Lưu Ngay Top 4 Lưu Ý Khi Sử Dụng Cổng Xếp Nhôm

Làm sao để cổng xếp nhôm luôn bền đẹp? Những cách nào làm cho cổng xếp nhôm có tuổi thọ cao? Đó là những câu hỏi mà người sử dụng sản phẩm luôn phải trăn trở. Sau đây, Cổng Xếp Thành Long đã tổng hợp được Top 4 những lưu ý khi sử dụng cổng xếp nhôm được bền đẹp nhé!

Những lưu ý trong quá trình sử dụng để cổng xếp nhôm luôn giữ độ bền đẹp theo thời gian

Trong quá trình sử dụng, để bạn có thể bảo quản và giữ cho tuổi thọ của sản phẩm được cao hơn, tốt hơn, bạn nên để ý đến các vấn đề sau:

Lựa chọn motor phù hợp

Motor là bộ phận đầu não, chịu trách nhiệm về hoạt động của cả hệ thống cổng xếp tự động. Để cổng xếp có khả năng hoạt động trơn tru thì đòi hỏi motor phải có công suất đủ lớn để có thể tải được cổng. Bạn phải kiểm tra thật chính xác về trọng lượng và chiều rộng của cổng rồi hãy lựa chọn loại motor phù hợp với kết cấu và công suất của máy nhất nhé.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, bạn nên để motor ở những nơi khô ráo, thoáng mát tránh những nơi ẩm ướt, bụi bẩn để tránh các tình trạng các con vật gây hại như chuột gián, chui vào, cắt phá gây hư hỏng các bộ phận bên trong. 

>>> Xem Ngay: Hướng Dẫn Cách Bảo Dưỡng Motor Cổng Xếp Inox Đúng Cách

Đóng mở cổng đúng cách

Trong quá trình sử dụng hệ thống điều khiển, bạn không nên bật tắt công tắc quá nhiều. Điều này sẽ làm cho hệ thống xử lý tín hiệu bị ảnh hưởng, gây ra tình trạng nhiễu sóng, không nhận tín hiệu của cổng xếp.

Chăm sóc bảo dưỡng cổng xếp thường xuyên

Trong quá trình sử dụng cổng xếp thì bạn nên chú ý về việc tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng cổng xếp thường xuyên. Nhằm đảm bảo cổng xếp được vận hành trơn tru, tránh việc hỏng hóc, hư hỏng các bộ phận. 

Thay pin cho điều khiển

Bên cạnh chú ý đến các bộ phận của cổng xếp thì remote cũng là bộ phận bạn nên quan tâm. Bạn nên kiểm tra và thay pin để tín hiệu được phát đi và nhận lại một cách chính xác nhất. 

Cổng Xếp Thành Long – Địa chỉ chuyên cung cấp cổng xếp uy tín và chất lượng 

Cổng Xếp Thành Long là địa chỉ số 1 tại khu vực Miền Nam, chuyên cung cấp các loại cổng xếp trên thị trường hiện nay. Mọi sản phẩm tại Thành Long luôn cam kết về nguồn gốc xuất xứ cũng như về chất lượng. Đến với Thành Long, bạn không cần phải lo. Thành Long đã có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, thi công lắp đặt cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. Giá sản phẩm là giá cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, khi trở thành khách hàng thân thiết tại Thành Long, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ mà không phải địa chỉ nào cũng có.

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin hữu ích về lưu ý khi sử dụng cổng xếp nhôm, giúp bạn sử dụng cổng xếp nhôm đúng cách hơn nhé! Hãy liên hệ đến với Thành Long để được nhân viên tư vấn chi tiết về sản phẩm. 

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top