Top Những Tone Màu Cổng Xếp Được Chủ Đầu Tư Lựa Chọn Nhiều Nhất

Chất lượng, mẫu mã, màu sắc là điều cần thiết khi lựa chọn một mẫu cổng xếp. Nhưng màu sắc của chúng cũng là một yếu tố góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Vì thế, Cổng Xếp Thành Long sẽ liệt kê ra những tone màu cổng xếp được chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt nhiều nhất hiện nay. Mọi người có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé! 

Màu inox 

Màu inox còn được gọi là màu nguyên bản từ vật liệu inox. Màu inox nay sẽ có độ bóng láng, tạo nên độ mới mẻ cực kỳ cao. Các cổng được làm bằng vật liệu inox cao cấp sẽ có khả năng chịu tốt dù có phải lắp đặt dưới điều kiện thời tiết và các tác động của môi trường thì vật liệu này vẫn có độ bền cao. Chất liệu inox này không bị rỉ sét, oxi hóa giúp tuổi thọ và độ thẩm mỹ lâu dài. 

Màu xám bạc

Màu xám bạc thường được nhà sản xuất sử dụng trên các dòng cổng xếp hợp kim nhôm. Nhờ lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài mà giảm được các tác động từ môi trường. Đặc biệt, đôi với những cổng có kích thước hẹp thì chủ đầu tư nên chọn những màu màu sáng như màu xám bạc, sẽ giúp không gian có cảm giác rộng và thoáng đãng hơn.

Màu đen

Màu đen là màu tối nhất trong hệ màu cũng từ đó thể hiện sức mạnh, huyền bí, sự nghiêm túc, quyền lực và uy quyền. Nếu lựa chọn màu đen cho cổng xếp sẽ nét độc lạ và cá tính. Nếu diện tích cổng quá rộng, bạn nên chọn những gam màu tối như màu đen để tăng thêm sự sang trọng cho không gian ngôi nhà.

>>> Xem Ngay Bài Viết Tổng hợp những mẫu cổng xếp đẹp và thông dụng nhất hiện nay

Màu cổng theo yêu cầu của khách hàng

Ngoài ra, Thành Long còn sản xuất và nhập nhiều màu khác nhau theo yêu cầu và sở thích của khách hàng. Các chủ đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn màu theo ý kiến cá nhân, màu cổng theo yêu cầu thường được các chủ đầu tư yêu cầu theo bảng màu phù hợp với kiến trúc tổng thể cũng như màu sắc chủ đạo của Doanh Nghiệp. Sau đây, là những loại cổng xếp có màu theo yêu cầu của chủ đầu tư:

 

Hy vọng bài viết trên đây sẽ là bài viết hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn ra được một màu cổng xếp phù hợp cho không gian lắp đặt của bạn nhé. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top