Những Tính Năng Vượt Trội Của Motor Cổng Trượt Tự Động

Motor cổng trượt tự động hiện nay đã quá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta khi hầu hết những công trình nhà ở và dân dụng đều đang ưu tiên sử dụng thiết bị này.

Chỉ cần dùng remote là bạn có thể điều khiển cổng đóng và mở từ xa. Đặc biệt sẽ vô cùng thuận tiện khi thời tiết nắng nóng hay mưa lớn hoặc các nơi có tần suất ra vào cao. Nhưng có nhiều gia đình ( Đặc biệt là các gia đình có trẻ em) vẫn phân vân không biết loại motor cổng trượt tự động có an toàn không . Bài viết dưới đây Cổng Xếp Thành Long sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Thế nào là Motor cổng trượt tự động

cong-truot-tu-dong-min

>>> Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Bảo Dưỡng Motor Cổng Xếp Inox Đúng Cách

Motor cổng trượt tự động là thiết bị sử dụng cho những loại cổng trượt đóng và mở theo cơ chế hoàn toàn được tự động. Đây được xem là một bộ phận quan trọng nhất và không thể thiếu trong các hệ thống cổng trượt tự động. Motor sẽ đóng vai trò là thiết bị truyền lực đóng và mở cánh cổng, quyết định tới hiệu suất hoạt động, từ đó sẽ giúp tiết kiệm được thời gian khi mở cổng. Trên hết, ở thiết bị này còn sẽ giúp tiết kiệm được một phần về công sức và thuận tiện hơn trong việc được di chuyển cho người sử dụng.

Motor cổng trượt tự động có tiện ích nổi bật gì?

  • Tải trọng của motor cổng trượt lên tới hơn 1 tấn, phù hợp cho các thiết bị cổng trong khu công nghiệp nặng.
  • Có thể được điều khiển từ xa remote với khoảng cách lên tới 50m.

cong-truot-tu-dong-2

  • Chất lượng tốt nhưng chi phí lại vô cùng hợp lý.
  • Tự động đảo chiều khi gặp các chướng ngại vật. Vậy nên sử dụng motor cổng trượt luôn là an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng, đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ.
  • Có thể kết hợp với các thiết bị mở cổng thông minh, smartphone hay nút nhấn cố định, đầu đọc vân tay và đầu đọc thẻ..

Motor cổng trượt tự động hoạt động khi mất điện như thế nào?

  • Bên cạnh các vấn đề an toàn thì người sử dụng cũng sẽ rất quan tâm đến cách mở motor cổng trượt khi bị mất điện. Để có thể mở motor cổng trượt tự động khi bị mất điện hiện có 2 cách là mở thủ công và sử dụng nguồn của dự phòng.
  • Mở motor cổng trượt khi bị mất điện bằng cách thủ công: Mỗi hệ động cơ của motor cổng trượt điện đang đều được thiết kế 1 bộ khóa ly hợp, chức năng chính của loại  thiết bị là để chuyển đổi các chế độ tự động sang thủ công. Bạn cần phải sử dụng chìa khóa có sẵn khi mua loại motor cổng và mở khóa ly hợp ra là có thể kéo cánh cổng để đóng và mở bằng tay như các cánh cổng thông thường.

cong-truot-tu-dong-3

>>> Xem thêm: Cách Chọn Motor Cổng Tự Động Không Ray Công Suất Bao Nhiêu Là Hợp Lý?

  • Mở motor cổng trượt khi bị mất điện bằng nguồn dự phòng: Ở trường hợp này thì khách hàng cần phải lắp đặt thêm 1 bộ lưu điện cho cánh cổng. Sau đó, chỉ cần kích hoạt cho nguồn dự phòng là có thể điều khiển cổng đóng và mở hoàn toàn tự động như thường kể cả khi bị mất điện.

Sử dụng các phẩm tại Công ty Cổng Xếp Thành Long

  • Thành Long là đơn vị nhập khẩu trực tiếp với các số lượng lớn những loại motor cổng trượt của thương hiệu cổng tự động nổi tiếng thế giới tại Việt Nam.
  • Đảm bảo về chi phí phải chăng và chất lượng sản phẩm chính hãng.
  • Sản phẩm được  trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng. Kiểm tra đầu vào kỹ càng trước khi đến với tay người tiêu dùng.
  • Kỹ thuật viên lắp đặt và thi công có nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tâm, hỗ trợ các khách hàng hết mình. 
  • Bảo hành sản phẩm lên tới 24 tháng. Luôn có sẵn phụ kiện khi bảo hành thay thế nếu người tiêu dùng cần.

Nếu bạn đang quan tâm và muốn lắp đặt và mua một bộ motor cổng trượt tự đóng mở để về lắp đặt cho cánh cổng cho nhà mình. Ngoài ra còn có các sản phẩm khác như cổng xếp inox 304, 204 hay cổng xếp hợp kim nhôm, cổng xếp nhập khẩu. Bạn có thể liên hệ trực tiếp ngay cho chúng tôi, đội ngũ kĩ thuật viên đã có nhiều năm kinh nghiệm và có đầy đủ trình độ chuyên môn cao sẽ tới khảo sát và lắp đặt hoàn thiện cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top