Những điều cần biết trước khi mua cổng xếp Inox, cổng xếp điện tự động

Cổng tự động inox chạy điện hay cổng xếp tự động là một sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm nhất hiện nay. Về ưu điểm của loại cổng xếp tự động thì chắc ai cũng đã biết đó là: có độ bền cao, không rét gỉ, luôn luôn sáng bóng. và đang được rất nhiều cơ quan , công ty lớn, nhà thầu lựa chọn cho các công trình trong ở những năm vừa qua. Vậy trước khi mua cổng xếp inox, cổng xếp cần biết những gì? Hãy cùng Thành Long tìm hiểu bài viết dưới đây nhé

Thông số kỹ thuật của cửa cổng xếp điện inox tự động có đáp ứng đúng với tiêu chuẩn hay không

cong-xep-inox-1

>>> Xem thêm: Cách phân biệt cổng xếp inox 304 và inox 201 hiệu quả nhất

  • Quý khách hàng nên chú ý đến về khẩu độ khoảng cách của khung nan cổng inox có đúng với tiêu chuẩn không. Và Khoảng cách, mật độ khung nan cổng điện inox cũng sẽ là điểm đầu tiên mà những nhà sản xuất hàng nhái dùng để làm giảm giá thành và đưa ra thị trường các hàng kém chất lượng.
  • Vật liệu có đúng chuẩn chất lượng không? Thông số về độ dày inox có đáp ứng được đúng tiêu chuẩn không? Độ dày vật liệu ở trong ngành Cổng xếp tiêu chuẩn là từ 0.7mm đến 1.2mm

Lựa chọn nhà cung cấp cổng xếp tự động có uy tín, chế độ bảo hành và bảo trì sau bảo hành tốt nhất:

Ngoài vấn đề lựa chọn sản phẩm chính hãng và những yếu tố như thông số về cổng xếp inox. Trước khi mua Cổng xếp khách hàng cần quan tâm tới việc hỗ trợ từ đơn vị cung cấp: Việc thi công sẽ lắp đặt, và tư vấn hỗ trợ, bảo hành, chế độ bảo trì và sửa chữa cổng sau khi bán hàng có được tốt hay không? Đừng để phải gặp quá nhiều rắc rối với vấn đề bảo dưỡng hay sửa chửa cổng sau khi bạn đưa vào sử dụng.

cong-xep-inox-3

Đến với Cổng xếp Inox Thành Long, Khách hàng hãy yên tâm và sử dụng sản phẩm. Tại đây chúng tối có đủ các sản phẩm về cổng xếp các loại chính hãng, nói không với hàng nhái kém chất lượng. Chế độ chính sach bảo hành uy tín và chi phí giả cả hợp lý, minh bạch rõ ràng.

Hy vọng bài viết trên đã giúp ích cho các bạn biết thêm vê kinh nghiệm trước khi có ý định mua và sử dụng cổng xếp inox tự động. Nếu quan tâm, hay tham khảo thêm bảng giá về các loại cổng xếp inox tại Thành Long nhé.

>>> Xem ngay: Bảng báo giá cổng xếp inox tự động, 304, Nhôm, Sắt của Inox Thành Long

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top