Khám Phá Ngay Sự Khác Biệt Giữa Cổng Xếp Tự Động Xưa Và Nay

Cổng xếp tự động ngày càng được phổ biến trên thị trường và được lắp đặt ở các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức. Công ty Cổng Xếp Thành Long cung ứng với cổng xếp inox, cổng xếp hợp kim nhôm, và barie tự động,… với thiết kế đầy sang trọng, đẳng cấp, hiện đại phù hợp với xu hướng thẩm mỹ ngày nay. Vậy sự khác biệt giữa cổng xếp tự động xưa và nay như thế nào? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé

Sự khác biệt giữa cổng xếp tự động xưa và ngày nay

Mẫu cổng xếp cũ có công nghệ gia công đơn giản, những thanh inox, hợp kim nhôm đều ngắn. Tính thẩm mỹ chưa có lộ những vết hàn cắt. Tuy vậy, những nhược điểm đó đến nay đã được khắc phục bởi có công nghệ mài giũa cắt gọn khá hiện đại. Cổng xếp tự động được lắp ráp khá chắc chắn, mỗi đường nét điểm hàn đều rất tinh tế không lộ vết. Nhìn tổng thể, mẫu cửa cổng xếp luôn dày dặn, chắc chắn và ổn định về động cơ gắn với motor.

Sự cải tiến vượt bậc về kỹ thuật và công nghệ đã giúp cho cổng xếp tiến lên một bước về hiện đại hóa. Cổng xếp cũ chỉ đơn giản là đang chạy tự động không có những cảm biến, phụ kiện. Nhưng với dòng cửa cổng xếp hiện đại, ngoài bảng đèn led có chạy chữ hai mặt còn thêm phần cảm biến.

  • Cảm biến nhiệt: Khi cổng xếp inox hoặc cửa cổng xếp hợp kim nhôm hoạt động ở ngoài trời. Nền nhiệt cực cao thì phần cảm biến nhiệt sẽ tự động ngắt và dừng hoạt động
  • Cảm biến điện từ: Cổng xếp tự động hoạt động nhờ có điều khiển từ xa, khi gặp vật cản ở dưới chân thì cổng xếp sẽ tự động dừng lại và chạy lùi lại cách vật cản.
  • Bộ công tắc điện chống giật nhờ đó mà cổng xếp đang hoạt động ổn định. Không lo bị cháy nổ, rò rỉ điện khi hoạt động ở thời tiết mưa gió.
  • Đèn led chạy chữ được lắp đặt ở cả hai hướng cổng xếp.

>>> Xem Ngay Bài Tổng hợp những mẫu cổng xếp đẹp và thông dụng nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật của cửa cổng xếp tự động hiện đại

Cổng xếp tự động hiện đại ngày nay có cấu tạo và thông số kỹ thuật như sau:

Vật liệu: loại inox hộp 201, inox 304 hay hợp kim nhôm

  • Chiều cao cổng xếp tự động là 1600mm
  • Độ dày những thanh inox hộp là 0.8 ~ 1,2mm
  • Độ dày những thanh hợp kim nhôm là 1.8mm
  • Nguồn điện: 220V/50Hz
  • Công suất của motor điện: 370w, 420w, 550w và 750w.
  • Đầu máy motor được chia ra làm hai dòng: motor có ray và loại motor nam châm điện từ
  • Phụ kiện: đèn led, bộ công tắc chống giật và đèn cảnh báo, điều khiển từ xa,….

Những mẫu cổng xếp tự động được gia công với chất liệu tốt. Do vậy mà tuổi thọ của cổng xếp khá bền bỉ, hoạt động ngoài trời tốt mà không bị han gỉ hay xỉn màu. Công nghệ phát triển thì những dòng cổng xếp luôn được đổi mới để phù hợp với mọi thời đại.

Cổng xếp tự động được công ty Thành Long cung cấp  trên thị trường là những mẫu mới nhất và hiện đại nhất. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, bảo hành dài hạn và miễn phí lắp đặt, bảo dưỡng trọn gói trong thời gian khi sử dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt các mẫu cổng xếp inox 201, cổng xếp inox 304, cổng xếp hợp kim nhôm, barie. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác. 

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top