Sự Khác Nhau Giữa Rào Xếp Di Động Và Rào Chắn

Rào xếp di động có điểm khác gì với rào chắn đường. Mặc dù cùng chung một mục đích chắn đường tại những khu vực cấm. Tuy vậy, giữa hai mẫu rào chắn đều có được sự khác biệt về kết cấu. Vậy sự khác nhau giữa rào xếp di động và rào chắn như thế nào? Hãy cùng Cổng Xếp Thành Long tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Giữa rào xếp di động và rào chắn khác nhau ở điểm nào

  • Kết cấu rào xếp đang được gia công theo hình zích zắc. Đóng dạng dinh dập đột tại những điểm giao nhau của nhiều thanh ghép. Nhờ vậy, khi được kéo dãn, rào xếp sẽ có được một chiều rộng tối đa theo ý người sử dụng. Khi thu xếp lại, chỉ nhỏ gọn và rộng chỉ còn 15cm
  • Đối Với rào chắn đường, thân của rào chắn không được làm bằng phương pháp đan xếp. Mà ngược lại, những thanh chắn được gia công và cố định vào thân chính. Tạo ra một hàng rào chắn cố định và không co dãn.

rao-xep-va-rao-chan

  • Về độ linh hoạt ở các mẫu hàng rào cũng có một sự khác biệt. Rào xếp di động cực kỳ được linh hoạt khi co dãn rất thoải mái. Nhưng rào chắn lại không thể nào co dãn được. Chính vì thế, rào xếp sẽ dễ dàng mang vác nhỏ gọn, cất trữ và lưu kho không tốn diện tích. Ngược lại, rào chắn sẽ rất là nặng nề.
  • Di chuyển đối với cả hai loại hàng rào đều tương đối thuận tiện. Bởi vì ở chân khung hàng rào sẽ được gắn bánh xe cao su chống bị mài mòn. Dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác nhau. Không bị mất sức mang vác.
  • Có thêm một điểm khác biệt giữa rào xếp di động và rào chắn nữa chính là chất liệu gia công. Nếu rào chắn chỉ được làm bằng một vật liệu duy nhất là sắt thép được sơn tĩnh điện. Thì hàng rào xếp sẽ được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Đa dạng về các chủng loại tạo nên sự phong phú đa dạng để cho khách hàng lựa chọn.

Những dòng rào xếp di động

Hàng rào xếp di động hiện nay đang có ba dòng chính đó là: rào xếp sắt, hàng rào xếp nhựa và hàng rào xếp Composit. Đây đều là các chất liệu thân thiện với môi trường và có một độ bền cơ học cực tốt. Khả năng chống chịu rất tốt trong mọi điều kiện thời tiết như nước ta.

Hàng rào xếp sắt

rao-xep-di-dong1

>>> Xem thêm: Cổng Xếp Lá Chắn Là Gì? Có Điểm Gì Nổi Bật?

  • Được làm từ vật liệu sắt và sơn tĩnh điện bên ngoài. Lớp sơn dày đặc phủ kín ở trên bề mặt rào chắn. Làm tăng khả năng chống bị ăn mòn và oxi hóa tự nhiên .
  • Là loại vật liệu kim loại cứng, nên rào xếp sắt được dùng để chắn những khu vực cấm. Sử dụng ở ngoài trời.

Hàng rào xếp Composit

  • Là vật liệu nhựa được tổng hợp thân thiện với môi trường. Độ bền cơ học khá cao, cách điện và cách nhiệt tốt. Không chịu các ảnh hưởng từ môi trường tự nhiên, không bị ăn mòn và han gỉ, xỉn màu.
  • Rào composit có trọng lượng khá nhẹ, mang vác dễ dàng. Màu sắc khá thân thiện, có màu phản quang kết hợp. Dùng rào xếp composit trong nhà hoặc ở ngoài trời đều được. Chúng không làm mất đi mỹ quan chung của khu vực.

Rào xếp nhựa 

rao-xep-nhua

  • Được làm từ loại vật liệu nhựa PE cao cấp. Thân thiện với môi trường, có sức chịu nhiệt cực tốt. Do vậy mà độ bền của rào chắn nhựa là rất tốt. Khi dùng ngoài trời, không bị bay màu và gãy giòn.

Với sự tiện lợi mà rào xếp di động mang đến, người sử dụng sẽ dễ dàng, thuận tiện để di chuyển. Nhẹ nhàng vận hành theo như ý muốn. Sản phẩm được nhập khẩu nên có chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó, quý khách có nhu cầu về các loại cổng xếp inox, cổng xếp nhôm, cổng xếp nhập khẩu hãy liên hệ ngay với Thành Long để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top