Những Tác Hại Của Cổng Xếp Giá Rẻ Mà Người Tiêu Dùng Gặp Phải

Cổng xếp hàng giả hàng nhái trên thị trường hiện nay sẽ như thế nào? Lừa gạt người tiêu dùng bằng những chiêu trò gì? Người tiêu dùng mua phải hàng dỏm, hàng kém chất lượng thì sẽ gặp phải tác hại gì? Hãy cùng theo chân Cổng Xếp Thành Long tìm hiểu ngay những tác hại của cổng xếp giá rẻ mà người tiêu dùng gặp phải nhé!

Những chiêu trò lừa gạt người tiêu dùng hiện nay

Chiêu thức lừa đảo hiện nay thường là giám giá trên trời với cổng xếp, cổng xếp siêu khuyến mãi, cổng xếp giá rẻ,  đại hạ giá cổng xếp, … của một số đơn vị kinh doanh cổng xếp vớ quy mô nhỏ lẻ, không có đăng ký kinh doanh mà kinh doanh theo kiểu tự phát. Các chiêu trò này không những lừa gạt chủ công trình ở các tỉnh lẻ, mà ngay cả những thành phố lớn, khách hàng vẫn bị mắc bẫy với chiêu thức lừa đảo này.

Người tiêu dùng nên chú ý vào các yếu tố sau đây:

Chất lượng của bộ cổng xếp tự động

Trên thị trường hiện nay, các nhà sản xuất làm cổng xếp từ chất liệu inox khác nhau. Vì thế, mỗi loại inox sẽ có tuổi thọ, độ bền và tính thẩm mỹ mang lại cũng khác nhau. Với những cổng xếp inox 201 thì tuổi thọ trung bình là 4-5 năm, cổng xếp inox 304 do Thành Long sản xuất đúng tiêu chuẩn, độ dày cao, chống mài mòn tốt, tuổi thọ cổng có thể đến hàng chục năm. Nhiều Doanh nghiệp lợi dụng vào tiêu chí này, đã pha tạm chất, dát mỏng lại nguyên liệu làm cho chất liệu làm nên cổng xếp không còn đảm bảo. Nhiều chiếc cổng xếp đã xuống cấp nhanh chóng chỉ trong vài năm đầu xử dụng. 

Cổng xếp hợp kim nhôm cũng tương tự, nếu được làm từ nhôm chất lượng và dùng sơn tĩnh điện ngoài trường của các hãng nổi tiếng thì sẽ không thể bị oxi hóa, bạc màu. Các cổng xếp hợp kim nhôm không có giấy tờ, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng sẽ bị gỉ sét nhanh chóng

Khoảng cách giữa các trụ cổng bị thưa, không có kích thước chuẩn

Các cổng xếp không chính hãng thì sẽ không tuân thủ theo một kích thước tiêu chuẩn nào hết. Vì thế khoảng các giữa các trụ cổng sẽ khác nhau. Làm cho lực của tổng thể cổng xếp không đồng đều. Khi sử dụng sẽ không trơn tru. 

Tác hại của cổng xếp giá rẻ?

Các sản phẩm kém chất lượng sẽ gây ra các hậu quả dễ gây hư hại, nứt ống hoặc rớt, mòn mối hàng trong khi sử dụng. Hậu quả chi tiết như sau:

  • Cổng xếp xảy ra tình trạng gỉ sét, oxi hóa nhanh khi sử dụng ngoài trời trong thời gian ngắn
  • Tính thẩm mỹ thấp, không sáng bóng như hàng chính hãng, gây mất thẩm mỹ
  • Vận hành không đảm bảo, trơn tru gây mất an toàn cho người điều khiển và qua lại
  • Dễ gây ra các vấn đề chập cháy từ các bộ điều khiển
  • Thời gian sử dụng ngắn

>>> Xem Ngay: Cách Phân Biệt Cổng Xếp Inox 304 Và Inox 201 Hiệu Quả Nhất

Tiêu chí để đánh giá cổng xếp tự động chất lượng, chính hãng

Các bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín chất lượng, có giấy tờ chúng minh được nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra còn đảm bảo được các yếu tố sau:

  • Một cổng xếp tự động đúng chuẩn thì thanh chéo sẽ phải đan ba thanh
  • Toàn bộ các lỗ trên từng thanh cổng xếp sẽ được sản xuất trên dây chuyền máy cắt hoàn toàn tự động và có nắp nhựa đậy lại. Có tác dụng giúp cho quá trình cổng vận hành không bị cọ xát gây gãy cây tia liên kết các thanh chéo.
  • Bánh xe: Nên sử dụng bánh xe làm bằng nhựa cao su chống mài mòn, độ đàn hồi cao, độ bám tốt khi chạy trên mặt nền bê tông giúp không bị trượt bánh. Nắp chụp bánh xe phải gắn liền với đèn phản quang trang trí (Hỗ trợ tầm nhìn buổi đêm)
  • Dây điện dãy cửa: Cần sử dụng các lõi đồng 4 tim hiện đại nhất, có được bọc bởi lớp cao su chắc chắn, nhìn bề ngoài vào không hề bị rối, rườm rà.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp cổng xếp inox tự động chất lượng: Các bạn sẽ yên tâm hơn vì tuổi thọ của chúng rất cao từ 10 – 20 năm

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn nhận dạng được các sản phẩm hàng giả hàng nhái trên thị trường. Hãy lựa chọn một đơn vị chính hãng ma fmua hàng, đừng để trường hợp “tiền mất tật mang” khi mua cổng xếp. Chính vì thế, các bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn một thương hiệu uy tín để thi công, lắp đặt cổng xếp tự động inox chất lượng nhé!

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top