Tiêu Chí Lựa Chọn Cổng Xếp Inox 304

Để lựa chọn một sản phẩm nào đó, thì bạn nên cân nhắc thật kỹ. Nên lựa chọn theo những tiêu chí và yêu cầu để có thể chọn lựa được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn. Điều này thì cổng xếp inox 304 cũng không ngoại lệ, khi người dùng chọn mua cổng xếp loại này thì nên xem xét thật kỹ lưỡng. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây cùng Cổng Xếp Thành Long để có thể biết được các tiêu chí lựa chọn cổng xếp inox 304 để có được sản phẩm thật tốt nhé!

Tiêu chí lựa chọn cổng xếp inox 304 cho ra sản phẩm chất lượng

Có 4 tiêu chí để lựa chọn cổng xếp inox 304 mà khách hàng cần nắm rõ gồm: kích thước, nguồn gốc, tính năng và giá cả. Phụ thuộc vào điều kiện và nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi khách hàng mà các tiêu chí này sẽ có mức độ ưu tiên khác nhau.

  • Đối với việc lựa chọn kích thước: Chiều cao cổng chung mà mọi người thưởng sử dụng là 1.6m, nếu bạn muốn thay đổi thì thông báo đến với đơn vị cung cấp để họ điều chỉnh và thiết kế lại kích thước theo đúng yêu cầu. Chiều rộng cổng xếp inox 304 khi mở và đóng theo tỷ lệ 1,5 – 2/10, từ đây khách hàng sẽ tự điều chỉnh theo kích thước lối đi thực tế. 
  • Lựa chọn theo tính năng: Dựa vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn giữa motor đầu kéo, motor cảm ứng điện từ hay cổng có ray hay không ray… để phù hợp hơn
  • Lựa chọn theo nguồn gốc: Hiên nay có 2 loại cổng tự động là cổng nội địa và cổng nhập khẩu. Trong đó thì cổng nhập khẩu có mức giá cao hơn, có nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng như chất lượng mang đếh tốt hơn. Đồng thời, khách hàng nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, tin cậy và đảm bảo chất lượng, thể hiện qua việc cửa hàng đó có kinh nghiệm trong lĩnh vực, công khai minh bạch giá cả, giấy tờ, nguồn gốc sản phẩm…
  • Lựa chọn giá cả: Cổng xếp tự động được làm từ inox 201 có giá rẻ hơn so vớ inox 304. Cửa cổng xếp có thiết kế càng cầu kỳ thì giá càng cao, cổng xếp nội địa giá thấp hơn cổng nhập khẩu. Khách hàng khi mua sản phẩm nên căn cứ vào điều kiện tài chính hiện có để cân nhắc lựa chọn cổng có giá cả phù hợp nhất cho không gian lắp đặt.

>>> Xem Ngay Cách Phân Biệt Cổng Xếp Inox 304 Và Inox 201 Hiệu Quả Nhất

Trên đây là tất cả những tiêu chí lựa chọn cổng xếp inox 304 mà bạn nên biết. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và báo giá cổng xếp nhé!

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top