Xem Ngay Ưu Nhược Điểm Của Cổng Xếp Hợp Kim Nhôm

Cổng xếp hợp kim nhôm là cái tên đã quá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Vậy liệu rằng, bạn có thật sự hiểu rõ về loại cổng xếp này không? Chúng có những ưu nhược điểm của cổng xếp hợp kim nhôm như thế nào? Hãy cùng Cổng Xếp Thành Long tìm hiểu ngay bài viết ở dưới đây nhé!

Cổng xếp hợp kim nhôm là gì?

Cổng xếp hợp kim nhôm là loại cổng xếp được làm từ 100% nguyên liệu hợp kim nhôm. Theo khảo sát thì nhôm và hợp kim nhôm là hai nguyên liệu được người dân sử dụng khá phổ biến, đứng vị trí thứ 2 trên thị trường về ứng dụng trong đời sống và nguyên liệu sản xuất, đặc biệt là ứng dụng trong sản xuất cửa cổng.

Hợp kim nhôm có đặc tính là  khả năng chống ăn mòn cao mà không cần sơn bảo vệ. Chính vì thế, cổng xếp hợp kim nhôm luôn có tính thẩm mỹ cao và giữ được độ bền đẹp lâu hơn các loại cổng xếp sắt thông thường khác.

Những ưu điểm và nhược điểm của cổng xếp hợp kim nhôm

Ưu điểm

Cong-Xep-Nhom-Nhap-Khau-29

>>> Xem ngay : Lưu Ngay Top 4 Lưu Ý Khi Sử Dụng Cổng Xếp Nhôm

  • Độ bền cao: Cổng hợp kim nhôm có có lớp màng AL2O3 bảo vệ giúp cho cửa cổng xếp hợp kim nhôm nên có khả năng chống ăn mòn cực kỳ tốt, vẫn luôn duy trì như lúc đầu dù phảu chống chịu với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề gỉ sét hay phải màu  phai màu, màu sắc vẫn luôn được giữ như trạng trái ban đầu.
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú, thiết kế sắc sảo: Hợp kim nhôm là vật liệu rất dễ nấu chảy, vì thế, các sản phẩm cổng xếp được nhà sản xuất làm ra nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với yêu cầu mua hàng của quý khách hàng. Các sản phẩm được tạo ra không chỉ có hình dáng đẹp mà còn đảm bảo về độ láng mịn, có các hoa văn, họa tiết 3D rất tinh xảo. 
  • Có độ bền cao theo thời gian: Với khả năng chống ăn mòn cao thì cổng xếp hợp kim nhôm còn có tuổi thọ sử dụng rất lâu. Nếu các sản phẩm cổng xếp thông thường sử dụng khaorng 2-3 năm thì cổng xếp hợp kim nhôm có thể sử dụng lên đến 10 năm. Từ đó, hạn chế chi phí phải sửa chữa và thay thế cái mới cho quý khách hàng.

Nhược điểm

Cong-Xep-Nhom-Nhap-Khau-32

Ưu điểm nổi bật là như vậy, nhưng sản phẩm cũng tồn tại những khuyết điểm nhất định. Các nhược điểm như: 

  • Chi phí phải bỏ ra cao
  • Quá trình sản xuất cổng xếp hợp kim nhôm đòi hỏi nhân công phải có tay nghề cao, tính thẩm mỹ và độ tỉ mỉ trong nghề cực kỳ tốt. 

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cổng xếp hợp kim nhôm. Nếu bạn đang tìm kiếm mua sản phẩm thì hãy cân nhắc kỹ về địa chỉ mua hàng nhé. Hãy lựa chọn một cơ sở uy tín. Hãy đến với Cổng xếp Thành Long để cho thấy sự lựa chọn của bạn là hợp lý nhất.

>>> Xem thêm: Báo Giá Cổng Xếp Inox Tự Động, 304, Nhôm, Sắt của Inox Thành Long

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top