Kinh Nghiệm Tự Sửa Chữa Cổng Xếp Điện Inox Bạn Nên Biết

Sửa chữa cổng xếp điện inox là một trong các dịch vụ không thể nào bị lỗi thời khi công nghệ này ngày càng phát triển và những loại cổng cũng đang được nâng cấp lên. Mời bạn cùng Cổng Xếp Thành Long tìm hiểu thêm về kinh nghiệm tự sửa chữa cổng xếp điện inox này trong bài viết dưới đây nhé 

Kinh nghiệm sửa chữa cửa cổng xếp điện inox ở phần bên ngoài

  • Phần thân máy có thể sẽ bị hư hỏng do có rất nhiều nguyên nhân xảy ra nên nếu có sửa thì đa số nằm ở phần thân. Có thể sẽ bị hỏng nan liên kết hoặc về khung vì bị xe đâm hay quá trình khi sử dụng lâu và môi trường không được ổn định. Biện pháp đó là có thể được nối thêm thân vào chỗ bị hỏng hoặc vì thay đổi về kích thước mới.

cong-xep-inox-ms04

>>> Xem thêm: Cửa Cổng Xếp Inox Tự Động Chạy Điện Hoạt Động Như Thế Nào?

  • Phải bảo trì và nên làm mới lại phần thân đã bị gỉ do bị oxy hóa. Nếu như hư hỏng nặng thì phải nên thay thế khung vật liệu đảm bảo được sự tương thích, thay phần khung liên kết như trục trượt, thanh trục ngang, các thanh liên kết chéo, và thanh khung chính (nếu hỏng),…
  • Tiếp đó là hãy kiểm tra phần bánh xe, sản phẩm có thể sẽ bị hỏng vòng bi, bong lớp cao su. Với các vấn đề này thì phải nên thay thế bánh xe cổng, bánh xe ray, hay  bánh xe cổng lùa, bánh xe cổng trượt, bánh xe cổng đẩy, và sửa chữa bánh xe nhỏ hoặc ở đầu cổng.

Kinh nghiệm sửa chữa cửa cổng xếp điện inox ở phần bên trong

  • Vấn đề khiến chúng ta cần phải sửa chữa cổng xếp điện inox có thể sẽ xảy ra ở phần mô tơ xếp điện hoặc loại mô tơ của cổng lùa. Giải pháp là ở phần bệ đầu động cơ của cửa cổng xếp phải được thay thế hoặc cả mô tơ của cửa cổng tự động cũng vậy. Thay thế mô tơ cổng lùa tự động có ray hoặc là không ray.
  • Nỗi khổ tiếp theo sẽ khiến chúng ta phải tìm tới thợ sửa chữa cổng xếp điện inox đó là thay thế về bộ điều khiển từ xa, tất cả linh kiện, chống trộm, cảm biến chống va đập, màn hình led, cảm biến hành trình công xếp, dẫn hướng cổng xếp hay cảm biến dừng, cảm biến nhiệt, đường ray,…

cong-xep-inox-ms16-768x1024

  • Nếu bạn ấn nút đóng mở cổng mà cổng không hoạt động thì biện pháp nhanh nhất là phải thay tụ mới. Hoặc sửa chữa và thay thế mô tơ, điều khiển mới, đấu lại các mối nối, nối lại phần dây nếu như bị đứt, nên thay cầu chì mới, kiểm tra lại về nguồn điện xem có điện áp hay chưa.
  • Nếu cổng xếp điện inox không mở hoặc không đóng được thì nên sửa chữa hộp số cổng tự động hoặc thay mới nếu bị hỏng. Chôn lại thanh nam châm từ dẫn hướng bị mất hoặc thay một bộ công tắc mới. Khi cổng xếp đang chạy mà bị lệch chiều hướng hoặc trượt thì hãy làm sạch lại các bề mặt đường ray dẫn hướng cổng xếp, và sửa lại mặt đường chạy ở cổng.

cong-xep-inox-ms12

>>> Xem ngay: Phân Biệt Cổng Xếp Chính Hãng Và Cổng Xếp Inox Giá Rẻ

  • Khi cổng xếp chưa chạy hết đường đã bị ngừng lại thì hãy chỉnh lại thời gian xem có nhầm không và quét sạch vị trí mặt đường tránh có các chướng ngại vật cản trở hành trình của cổng. Còn nếu ngược lại khi cổng xếp chạy hết nhưng phía động cơ vẫn quay thì hãy thay mới hoặc nối lại dây, thay bộ bảng mạch điều khiển mới, hoặc thay công tắc mới. 

Cung cấp đầy đủ và ổn định nguồn điện cho sản phẩm cũng là một trong những yếu tố bảo quản được cổng lâu hơn đấy.

Hãy nhớ đảm bảo đầy đủ các yếu tố để nâng cao hơn được tuổi thọ của cổng xếp và chất lượng cũng sẽ tốt hơn nếu chịu khó vệ sinh làm sạch các bộ phận của cổng cũng như cả đường ray, đường chạy của cổng.

Cổng Xếp Thành Long là một đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối những sản phẩm Cổng xếp inox tự động tại HCM uy tín, chất lượng cho các sản phẩm: cổng xếp inox 304cổng xếp inox 201,cổng xếp hợp kim nhôm, cổng xếp nhập khẩu…. Tính thẩm mỹ cùng với nhiều ưu điểm tuyệt vời khác. Gọi ngay 0908333359 để được tư vấn miễn phí và báo giá các sản phẩm chi tiết nhé

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top