Những lưu ý khi thiết kế và sử dụng cổng inox

Cổng xếp Inox giống như mặt tiền ngôi nhà của bạn, thông qua phong cách và thiết kế đã thể hiện được rõ cá tính, đẳng cấp của gia chủ. Do vậy, ngoài việc chú ý tới hướng, vị trí Cổng Inox thì bạn cần phải đặt cổng như thế nào? vị trí ra sao? Cùng Cổng Xếp Thành Long tìm hiểu về những lưu ý khi thiết kế và sử dụng cổng inox qua bài viết dưới đây nhé

Lưu ý khi thiết kế cổng inox

luu-khi-thiet-ke-cong-inox

>>> Tham khảo ngay: Những điều cần biết trước khi mua cổng xếp Inox, cổng xếp điện tự động

  • Tránh đặt cổng ở ngã ba đường, tránh dẫn lối trục xung với phía cửa chính, sẽ không tốt cho phong thủy.
  • Khi thiết kế cho cổng, bạn cũng cần phải chú ý về độ hở, không nên quá hở sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.Ngược lại, còn sẽ tạo cho điều kiện thuận lợi để kẻ gian dễ đột nhập vào trong.
  • Những thanh Inox trên cổng cũng không nên để quá to hoặc quá nhỏ, không được nghiêng lệch hay bị méo mó, gấp khúc sẽ không tốt cho mặt phong thủy.
  • Hoa văn và họa tiết trên Cổng Inox cũng không nên được thiết kế theo kiểu nặng nề, ảm đạm, hay bí bách mà nên chọn kiểu phải nhẹ nhàng, thanh thoát.
  • Hạn chế tối đa những tác động ngoại lực lên cổng sẽ rất dễ làm cho những chi tiết hoa văn trên cổng bị móp méo, hỏng hóc, nên rất khó phục hồi nguyên vẹn như ban đầu.

Lưu ý khi sử dụng cổng inox

luu-y-cong-inox

>>> Xem ngay: Những Lỗi Thường Gặp Khi Sử Dụng Cổng Xếp Inox Điện

  • Cổng Inox cũng có nhiều loại màu khác nhau, có cả cổng đơn sắc và cả cổng kết hợp 2, 3 màu với nhau. Tuy vậy, bạn cũng  không nên sử dụng quá nhiều màu sắc, sẽ tạo ra cảm giác rối mắt. Ưu tiên chọn màu cửa cổng phải hài hòa với tổng thể ngôi nhà, mang đến vẻ đẹp đồng bộ, hiện đại và sang trọng.
  • Không nên treo những loại dây điện như đèn nháy và đèn phát quang,…lên Cổng Inox vì Inox là loại  kim loại dẫn điện, rất dễ xảy ra tình trạng chập cháy, không đảm bảo an toàn.
  • Để cho cổng cửa Inox luôn bền đẹp theo thời gian thì bạn cần phải thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ. Khi thực hiện và lau chùi, làm sạch bụi bẩn ở trên cổng nhà thì cũng không nên dùng bàn chải sắt để chà, hãy dùng khăn mềm để không làm bong tróc các lớp sơn, hạn chế bị trầy xước.

Với những thông tin có trong bài viết trên đây về lưu ý khi thiết kế và sử dụng cổng inox, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Để được tư vấn và báo giá cổng xếp chi tiết hơn, quý khách hàng vui lòng hãy liên hệ tới Cổng Xếp Thành Long  để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí nhé

Chia sẻ bài viết:
0908333359
Go to top